Thực tập tốt nghiệp lớp ĐH Ngôn ngữ Anh khóa 60

<HOẠT ĐỘNG THỰC TẬP CỦA SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ>

Từ ngày 14/2/2022 đến 10/4/2022, các đoàn thực tập của sinh viên ĐHNN Anh K60 đã tham gia thực tập tại các cơ sở như khách sạn, công ty du lịch, trung tâm anh ngữ…trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Cùng với quá trình nỗ lực học tập trên giảng đường, thời gian thực tập thực sự có ý nghĩa với sự trưởng thành của sinh viên và cơ hội nghề nghiệp sau này. Thực tập là cách tốt nhất để sinh viên có thể học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực mà mình quan tâm. Về cơ bản, quá trình thực tập cũng gần giống như quá trình đào tạo cho một nhân viên mới trong công ty.

Trong thời gian thực tập trên, các bạn sinh viên ĐHNN Anh K60 đã có cơ hội áp dụng những kiến thức trong nhà trường vào môi trường làm việc thực tiễn, được sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày và trong xử lý các công việc ở các cơ sở thực tập.

Sau thời gian thực tập, sinh viên đã thu được rất nhiều kinh nghiệm thực tế, bài học bổ ích cho định hướng nghề nghiệp của các em sau này. Dưới đây là một số hình ảnh thực tập của các em sinh viên.