ACCESS SUMMIT 2022

Văn phòng tiếng Anh khu vực (RELO) của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với Trường Đại học Quảng Bình tổ chức trại hè 2022 cho 22 giáo viên và 66 bạn học sinh Access đến từ các tỉnh, thành phố của Việt Nam, Lào và Campuchia. Tham gia trại hè gồm có ông Franklin Jerold – Giám đốc chương trình, ông Lê Thùy Dương – Phó giám đốc, các chuyên gia Anh ngữ và các chuyên viên của Văn phòng tiếng Anh.

Trại hè diễn ra từ ngày 21/6 đến ngày 25/6 tại trường Đại học Quảng Bình với rất nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích như: giao lưu, làm quen với các bạn đến từ các vùng miền, các nước khác nhau, học cách thiết kế dự án cộng đồng, tham gia tình nguyện và tặng quà tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật thành phố Đồng Hới, tham gia cuộc thi Rung chuông vàng, xem phim, tham quan Động Thiên Đường và giao lưu văn hóa văn nghệ,….

Trại hè thực sự là cơ hội tốt cho các giáo viên và học sinh Access giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức văn hóa, kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Anh và ý thức phục vụ cộng đồng.