Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học ngành Ngôn ngữ Anh

Từ ngày 14/12/2022 đến ngày 18/12/2022, tại Trường Đại học Quảng Bình , Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã tiến hành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo trình độ Đại học ngành Ngôn ngữ Anh và 3 ngành đào tạo khác là chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh, Giáo dục tiểu học, và Công nghệ thông tin                                                                                                           

Tổ bộ môn tiếng Anh và tâp thể cán bộ, giảng viên khoa Ngoại ngữ đã nổ lực, cùng cố gắng để hoàn thành tốt báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh và các loại hồ sơ, minh chứng để phục vụ công tác đánh giá ngoài.

Trong 5 ngày đoàn chuyên gia làm việc tại trường, cán bộ, giảng viên của khoa đã phối hợp, hỗ trợ đoàn chuyên gia đánh giá ngoài thực hiện các hoạt động như nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, quan sát cơ sở vật chất, phòng thực hành tiếng; giảng đường và văn phòng làm việc của chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh. Lãnh đạo khoa, các giảng viên tổ tiếng Anh đã tham gia cuộc phỏng vấn của các chuyên gia. Khoa cũng đã mời các nhà tuyển dụng, cựu sinh viên của khoa về tham gia phỏng vấn, lấy ý kiến về chương trình đào tạo và chất lượng sinh viên tốt nghiệp. Kết thúc đợt khảo sát, cả 4 chương trình đào tạo của Nhà trường đã được Đoàn khảo sát thông qua và ký biên bản hoàn thành.

Dưới đây là một số hình ảnh của đợt khảo sát: