HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC- KHOA NGOẠI NGỮ NĂM HỌC 2023-2024

Chiều 25/4/2024 vào lúc 14 giờ, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức Hội nghị sinh viên NCKH tại phòng Hội thảo Trung tâm Học liệu, Trường Đại Học Quảng Bình.

Đây là hoạt động thường niên của Khoa nhằm đánh giá thực trạng và những kết quả đạt được trong hoạt động NCKH của sinh viên năm học 2023-2024, đồng thời đề xuất biện pháp khắc phục, nâng cao chất lượng NCKH trong sinh viên, tạo tiền đề cho những sinh viên nghiên cứu tiếp theo trong năm học mới.

Hội nghị đã được nghe 04 báo cáo khoa học của các nhóm sinh viên nghiên cứu về các lĩnh vực văn hoá Anh Mỹ, phương pháp học Tiếng Anh, Trung Quốc. Các báo cáo đều được chuẩn bị chu đáo, được hội đồng nghiệm thu đánh giá cao, thể hiện năng lực và sáng tạo của sinh viên Khoa Ngoại ngữ:

  1. A study on the comparison of the life of Vietnamese and American people (Nghiên cứu so sánh lối sống của người Việt và người Mỹ) do TS. Nguyễn Thị Mai Hoa hướng dẫn.
  2. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp học từ vựng cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc Trường Đại học Quảng Bình do TS. Võ Văn Quốc Huy hướng dẫn.
  3. A study on supplemental activities in developing listening skills outside class for English majors at Quảng Bình University (Nghiên cứu các hoạt động bổ trợ giúp sinh viên chuyên ngữ Đại học Quảng Bình phát triển kỹ năng nghe ngoài giờ học) do ThS. Hoàng Ngọc Anh hướng dẫn.
  4. Nghiên cứu một số phương pháp ghi nhớ chữ Hán dành cho sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Trường Đại học Quảng Bình do ThS. Lê Thị Như Thuỷ hướng dẫn.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

Cán bộ giảng viên và sinh viên tại Hội nghị SV NCKH

Kết thúc các phần trình bày, Giảng viên và sinh viên có dịp chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn cũng như thảo luận sôi nổi về các đề tài, hứa hẹn một năm mới với nhiều trải nghiệm NCKH thành công rực rỡ hơn nữa.

Chúc cho giảng viên và sinh viên Khoa Ngoại Ngữ tiếp tục hoàn thành tốt các hoạt động NCKH trong năm học.