LỄ BẢO VỆ KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP VÀ BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP NGÀNH NGÔN NGỮ ANH

Sáng ngày 9/5/2024, tại phòng Hội thảo – Trung tâm học liệu trường ĐHQB, sinh viên lớp ĐH Ngôn ngữ Anh khoá 62 – Khoa Ngoại ngữ đã bảo vệ thành công Khoá luận tốt nghiệp và trình bày Báo cáo thực tập tốt nghiệp, hoàn tất chương trình Cử nhân Ngôn ngữ Anh sau 4 năm học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Quảng Bình.

Hội đồng chấm báo cáo Khoá luận và Thực tập tốt nghiệp

Vào lúc 8 giờ, Hội đồng chấm Báo cáo khoá luận đã nghe sinh viên Trần Thị Trà My trình bày khoá luận có tên “Enhancing English Oral Proficiency through Cooperative Learning Approaches: Insights from EFL Students at Quang Binh University. (Nâng cao trình độ nói tiếng Anh thông qua phuong pháp học hợp tác: Góc nhìn từ sinh viên Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Quảng Bình)” do Thạc sĩ Nguyễn Thị Hồng Thuý hướng dẫn. Báo cáo đã được chuẩn bị chu đáo và được trình bày rõ ràng, ngắn gọn, súc tích thể hiện năng lực, trình độ, khả năng sáng tạo của sinh viên và đã được hội đồng nghiệm thu đánh giá cao.

Sinh viên trình bày Khoá luận tốt nghiệp.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, các sinh viên lớp ĐH Ngôn ngữ Anh khoá 62 cũng đã trình bày báo cáo thực tập tốt nghiệp, tổng kết 8 tuần thực tập nghề tại các cơ sở thực tập như Sở du lịch tỉnh Quảng Bình, Trung tâm Anh ngữ Newsky. Đây là hoạt động rất hữu ích trong chương trình học giúp sinh viên có thể tiếp cận được các hoạt động nghề nghiệp và tích luỹ được những kinh nghiệm quý báu để có sự lựa chọn nghề nghiệp phù hợp và gặt hái được những thành công trong tương lai.

Sinh viên trình bày Báo cáo Thực tập tốt nghiệp.

Sinh viên và giảng viên.

Chúc cho các bạn sinh viên Lớp ĐH Ngôn ngữ Anh khoá 62 sẽ có thể vận dụng được các kiến thức mình đã lĩnh hội được trong suốt 4 năm học tập để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình dù đảm nhiệm bất kỳ công việc gì trong tương lai.

Chúc mừng thành công của các em./.