SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM NĂM 2023

SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM NĂM 2023

Sáng ngày 21/4/2023 tại Trung tâm Học liệu, Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi giới thiệu Sách trực tuyến, một trong những hoạt động chào mừng và hưởng ứng Ngày sách Việt Nam năm 2023. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Trường và các đơn vị trực thuộc trường cùng đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên của trường.

Hoạt động này đã góp phần tôn vinh giá trị của sách, đánh giá cao tầm quan trọng của văn hóa đọc, khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên.

Cùng với việc trao giải Cuộc thi giới thiệu Sách trực tuyến Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam năm 2023, BTC cũng đã tặng quà cho bạn đọc tích cực nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập, đọc sách và nghiên cứu của các bạn sinh viên; trao quà lưu niệm cho Ban chủ nhiệm CLB Sách QBU vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm học 2022-2023. Khoa Ngoại Ngữ vinh dự có 5 bạn được nhận giải khuyến khích tại buổi lễ trao giải này, gồm các bạn Trịnh Thị Hồng Ánh, Phan Thị Trang, Trương Thùy Dung – SV lớp ĐH NN Anh K62, bạn Đinh Thị Quỳnh Trang, Phạm Thị Thu Hậu – SV lớp ĐH NN Trung Quốc K64. Xin nhiệt liệt chúc mừng các bạn.

Một số hình ảnh tại buổi trao giải:

Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng Nhà trường

trao quà cho các SV đạt giải khuyến khích

Các bạn sinh viên đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy cô

Toàn cảnh buổi Tổng kết và trao giải cuộc thi