LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI HỘI NGHỊ NCKH SINH VIÊN NĂM HỌC 2022- 2023

HỘI NGHỊ NCKH SINH VIÊN NĂM HỌC 2022- 2023

LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI

   Ngày 30 tháng 5 năm 2023, Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức thành công Hội nghị nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2022- 2023. Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Võ Khắc Sơn, TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị cùng các giảng viên và sinh viên Trường Đại học Quảng Bình.

Năm học 2022 – 2023, có 15 trên tổng số 21 đề tài đăng ký tham gia xét giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường. Các đề tài được chia thành 2 tiểu ban: Khoa học tự nhiên – Kỹ thuật công nghệ và Khoa học xã hội – Kinh tế du lịch. Hội đồng đánh giá đã làm việc một cách nghiêm túc, khách quan và thống nhất trao 02 giải nhất, 03 giải nhì, 04 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các đề tài tham gia. Trong đó, các bạn sinh viên Khoa Ngoại ngữ gồm Phạm Hồng Phương, Ngô Thị Kim Thúy lớp ĐH Ngôn ngữ Anh K61, Trần Thị Trà My lớp ĐH Ngôn ngữ Anh K62 dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy cô giáo trong Khoa đã đạt một giải nhì SV: Trần Thị Trà My), một giải ba (SV: Ngô Thị Kim Thúy) và một giải khuyến khích SV: Phạm Thị Hồng Phương). Với thành tích đã đạt được, thầy cô và sinh viên khoa Ngoại ngữ một lần nữa cho thấy năng lực học tập và NCKH xuất sắc của mình.

Có 02 đề tài có sản phẩm ứng dụng thực tiễn và đạt kết quả cao sẽ được Nhà trường xem xét gửi tham gia Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2023 (cấp Bộ giáo dục và Đào tạo), một số đề tài được chọn để hoàn thiện và tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Quảng Bình lần thứ X.