Vì sao bạn nên chọn ngành Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc tại Trường Đại học Quảng Bình

Các em học sinh lớp 12 thân mến!

 

Một năm mới lại đến! Và một mùa thi nữa đang chờ đợi các em! Nhưng có lẽ đây là kỳ thi quan trọng nhất đối với các em học sinh THPT. Chắc hẵn các em đang băn khoăn suy nghĩ không biết mình nên chọn ngành nghề gì và trường Đại học nào để theo học?

Mỗi ngành học ở bậc Đại học đều có thế mạnh riêng. Tuy nhiên, khi xem xét chọn một ngành nghề nào đó để theo học, ngoài sở thích bạn nên xem xét nhu cầu của xã hội hiện tại và trong tương lai.

Trong giai đoạn Việt Nam đang mở cửa và hội nhập mạnh mẽ với tất cả các nước trên thế giới, thì việc sử dụng và giao tiếp tốt một ngoại ngữ là thực sự cần thiết. Đặc biệt, tỉnh Quảng Bình đang đẩy mạnh phát triển kinh tế du lịch, coi du lịch là trọng điểm trong phát triển kinh tế xã hội, thì ngoại ngữ lại càng quan trọng! Vì thế, hai ngành hot mà nhiều bạn học sinh đã lựa chọn để theo học tại trường ĐHQB là Đại học Ngôn ngữ Anh và Đại học Ngôn ngữ Trung Quốc.

 

 Đến với Khoa Ngoại ngữ, trường ĐH Quảng Bình:

  • Sinh viên nhanh chóng làm quen với môi trường mới.
  • Thỏa sức khám phá, mở rộng thế giới quan.
  • Tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm thú vị.
  • Phát triển các kỹ năng mềm quan trọng trong giao tiếp, làm việc nhóm, tư duy phản biện, tư duy sáng tạo…là tiền đề để bạn có một công việc tốt sau khi ra trường.
  • Đội ngũ thầy cô giáo Khoa Ngoại ngữ là những người có năng lực và trình độ chuyên môn cao; có nghiệp vụ sư phạm và phương pháp giảng dạy tốt.
  • Cơ hội giao lưu với các tổ chức Giáo dục, doanh nghiệp để tìm kiếm việc làm một cách dễ dàng ngay khi bạn đang là SV của trường.

 

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy chọn ngay hai thì hai ngành Đại học Ngôn ngữ Anh và Đại học Ngôn ngữ Trung Quốc tại QBU. Đây là hai nghành mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho bạn trong tương lai. Hãy chọn vì một tương lai tốt đẹp đang đợi bạn ở phía trước!