Đêm chung kết và trao giải cuộc thi “Tỏa sáng tài năng sinh viên khoa Ngoại Ngữ 2023”

Đêm chung kết và trao giải cuộc thi “Tỏa sáng tài năng sinh viên khoa Ngoại Ngữ 2023”

      Nhằm tìm kiếm tài năng sinh viên nổi trội trong Khoa ngoại ngữ, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường giao lưu học hỏi giữa sinh viên các khóa trong toàn trường, tối ngày 10/12/2023 Khoa Ngoại ngữ tổ chức đem chung kết và trao giải cuộc thi “Tỏa sáng tài năng sinh viên khoa Ngoại Ngữ 2023”.

Đồng hành cùng với cuộc thi, Khoa Ngoại Ngữ vinh dự nhận được sự cổ vũ và tài trợ của các đơn vị trong tỉnh: Trung tâm Anh Ngữ Newsky, Nhật Khôi Sudio, Trung tâm Ang Ngữ Lightray, Trung tâm Ngoại Ngữ Engmasters và đặc biệt Khoa đã nhận được sự quan tâm, khích lệ từ cô Hoàng Thị Hà Giám đốc TT ĐTTX trường ĐHQB (nguyên Trưởng Khoa Ngoại Ngữ).

Tham gia chương trình có tất cả 10 tiết mục đến từ các lớp K62, 63, 64, 65 ĐHNN Anh và ĐHNN Trung Quốc. Khán giả thật sự đã có 1 đêm mãn nhãn với những màn biểu diễn “ bừng lửa” sân khấu B3 .

Tiết mục đạt giải nhất “Bài ca Đại học Quảng Bình” của lớp VB2 NN Anh K63

Tiết mục đạt giải nhì lồng tiếng Trung Quốc “ Bach Tuyết và bảy chú lùn”  của lớp NN Trung Quốc K63

Tiết mục đạt giải ba  “ Ngày chưa giông bão và Always remember us this way” của lớp ĐH NN Anh K62

    Chúc mừng màn biểu diễn của tập thể sinh viên ĐHNN Anh K63 (VB2) “ Bài ca đại học Quảng Bình” đã xuất sắc giành giải Nhất. Tiết mục thật ấn tượng của 36 thành viên, đến từ nhiều cơ quan, đoàn thể với nhiều ngành nghề khác nhau trên toàn tỉnh.

Đến với Khoa Ngoại ngữ, các bạn sinh viên không những được trau dồi kiến thức chuyên môn phục vụ nghề nghiệp tương lai mà luôn được động viên tham gia các hoạt động văn hoá thể thao đa dạng và hữu ích.

Một lần nữa xin chúc mừng các tiết mục đạt giải cao:  Tập thể lớp ĐHNN Anh K63 (VB2), Thanh Nhị – Hồng Mơ (ĐH NN Trung Quốc K63), Hồng Ánh (ĐH NN Anh K62 Mỹ Hồng ( ĐH NN Trung Quốc K64)……